Hạnh phúc khi làm mẹ

Chúng ta đã nghe về điều này hàng trăm lần, nhưng sự thật vẫn cứ là sự thật: Bạn sẽ không thể không cảm nhận được tình yêu vĩ đại trong khoả...

Chúng ta đã nghe về điều này hàng trăm lần, nhưng sự thật vẫn cứ là sự thật: Bạn sẽ không thể không cảm nhận được tình yêu vĩ đại trong khoảnh khắc lần đầu tiên bạn nhìn vào mắt bé.

Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia về nuôi dạy trẻ trên trang ivilige(Canada) dành cho những người sắp hay vừa mới làm mẹ.

me be Hạnh phúc khi làm mẹ

1. Bạn rất xinh đẹp

Bạn không nên tự ti khi thấy da dẻ của mình bắt đầu nứt, mụn đỏ có thể lấm chấm trên mặt, chân và tay ngày càng to ngoại cỡ khi mang bầu hay dáng vẻ sồ sề sau sinh. Bởi khi cơ thể của bạn chính là nơi trú ngụ và nuôi dưỡng cho một sinh linh trong suốt 9 tháng, có nghĩa là vẻ nữ tính của bạn đã được thừa nhận.

2. Hãy gặp gỡ các bà mẹ khác

Đứa trẻ sẽ trở thành trung tâm trong cuộc sống của bạn, vì thế việc gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng các bà mẹ khác thật sự quan trọng. Các bà mẹ đồng cảnh có thể giúp đỡ nhau rất nhiều, giúp nhau thêm tự tin và vui vẻ.

3. Không ai thực sự biết đứa trẻ đang làm gì

Bạn đừng lo lắng nếu như bạn không thể nhận ra nguyên nhân khiến bé con khóc là do muốn được ôm ấp, muốn được nghỉ, muốn được ăn hay đòi thay bỉm. Bạn không phải là bà mẹ duy nhất không biết rằng nhóc con đang muốn gì.

4. Google không có em bé

Internet chứa đựng một lượng thông tin khổng lồ nhưng hãy cẩn thận với những lời khuyên bạn bắt gặp. Không phải ai cũng là một quyển sách và không phải ai cũng trải qua đúng trường hợp của bạn.

5. Bạn là một chuyên gia

Đôi khi, mẹ mới là người biết mọi thứ xảy ra với con mình đúng nhất. Hãy sử dụng những kinh nghiệm tích lũy được cũng như bản năng của người mẹ.

6. Người đàn ông thực thụ sẽ thay tã cho trẻ

Hãy khuyến khích những người đàn ông trong gia đình giúp bạn công việc này. Cha, ông hay chú của bé hoàn toàn có thể thay tã cho con bạn một cách hoàn hảo.

7. Bạn sẽ có một tình yêu đích thực

Chúng ta đã nghe về điều này hàng trăm lần, nhưng sự thật vẫn cứ là sự thật: Bạn sẽ không thể không cảm nhận được tình yêu vĩ đại trong khoảnh khắc lần đầu tiên bạn nhìn vào mắt bé.

8. Hãy kiên nhẫn để yêu thương đứa con của mình

Đôi khi sự kết nối giữa bạn và bé không thể diễn ra trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Hãy kiên nhẫn. Tình yêu cần thời gian.

9. Dành thời gian cho bản thân

Các bà mẹ thường dễ dàng quên đi những nhu cầu của bản thân để đáp ứng những gì đứa trẻ mong muốn. Tuy nhiên, một bà mẹ cũng cần nghỉ ngơi và có chế độ dinh dưỡng đầy đủ để có thể chăm sóc con mình tốt hơn.

10. Tập luyện để mặc vừa những chiếc quần jeans

Cơ thể bạn đã bị thay đổi suốt thời kỳ mang thai và có lẽ rất khó trở lại như những ngày trước. Một chế độ ăn uống phù hợp và tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại dáng người. Chỉ cần bạn kiên nhẫn với bản thân hơn.

11. Hãy để bà chăm sóc bé

Đừng quên rằng một người bà thường hay nuông chiều cháu, thậm chí làm cả những điều nhỏ nhặt như cho bé ăn tráng miệng trước bữa tối. Mối quan hệ giữa ông bà và cháu rất đặc biệt và bạn cũng không nên quá khắt khe, cứ để ông bà chiều cháu một chút.

12. Bé sẽ ốm

Bạn sẽ phải thức cả đêm, ngồi cạnh và lắng nghe từng hơi thở của bé. Năm đầu đời, đứa trẻ sẽ liên tục ốm vặt. Bạn không nên quá căng thẳng và hãy chuẩn bị tinh thần để đương đầu.Theo VnExpress

COMMENTS

Tên

Tvsứckhỏe.vn,199,Uncategorized,50,
ltr
item
Tvsứckhỏe.vn: Hạnh phúc khi làm mẹ
Hạnh phúc khi làm mẹ
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/6264d39ea4cc8ff202cdba99_me-be.jpeg
Tvsứckhỏe.vn
https://www.xn--tvsckhe-xx4cwi.vn/2022/04/hanh-phuc-khi-lam-me.html
https://www.xn--tvsckhe-xx4cwi.vn/
https://www.xn--tvsckhe-xx4cwi.vn/
https://www.xn--tvsckhe-xx4cwi.vn/2022/04/hanh-phuc-khi-lam-me.html
true
6376774375915297168
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy